Thứ Sáu, 8 tháng 4, 2011

Cuộc thi Bắn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2011



Sau thành công vang dội của ba Cuộc thi Bắn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng (DIFC) 2008, 2009 và 2010, Đà Nẵng đang tích cực chuẩn bị cho DIFC 2011, cuộc thi bắn pháo hoa Đà Nẵng theo nhạc lớn nhất tại Việt Nam, diễn ra tại hai bờ sông Hàn từ 29/4 đến 30/4/2011.

Điểm khác biệt giữa DIFC với các cuộc thi bắn pháo hoa khác  trên thế giới là DIFC chỉ diễn ra trong hai đêm với các màn trình diễn pháo hoa nghệ   thuật độc đáo theo đẳng cấp quốc tế, trong khi các cuộc thi khác đều được tổ chức trong suốt tháng. Năm nay, với chủ đề “Lung linh sông Hàn”, Đà Nẵng lại một lần nữa thắp sáng bầu trời thành phố bằng những hình ảnh đặc trưng của Việt Nam, của sông nước Đà Nẵng. Khán giả không những chỉ trầm trồ theo  những đợt pháo với muôn hình muôn vẻ khác nhau, mà còn bị cuốn hút bởi tiếng nhạc lúc du dương, lúc mạnh mẽ hòa quyện với các hiệu ứng pháo. 
Với những clip pháo hoa độc đáo được ghi lại trong những đợt trước, tiếp nối vào năm 2011 này sẽ hưa hẹn nhiều điều thú vị, khi mực độ chuyên nghiệp của nước chủ nhà đang dần được nâng lên,chắc chắn đó là một đêm huyền diệu lung linh và tuyệt đẹp bên sông Hàn.
Sáng kiến chỉ tổ chức cuộc thi trong vòng hai đêm của Đà Nẵng đã khiến ông Joe Gazzhal, Tổng Giám đốc Global2000 International, đơn vị tư vấn tổ chức cuộc thi,  phải  khâm phục  thốt lên “Đà Nẵng rất tuyệt vời! Lễ hội này cũng là cơ hội thu hút khách du lịch rất lớn, vì người ta có thể xem được tới năm màn trình diễn chỉ trong vòng hai đêm. Trong khi ở nhiều cuộc thi pháo hoa quốc tế khác, họ không thể thưởng thức trọn vẹn các màn diễn vì chỉ được tổ chức vào cuối tuần trong nhiều tuần khác nhau”. Tuy chỉ được tổ chức trong hai đêm, như các DIFC trước, vấn đề an toàn cho cuộc thi đã được chuẩn bị từ nhiều tháng trước nhằm đảm bảo một DIFC với an toàn là hàng đầu. An toàn cho các đội thi, an toàn cho hàng triệu người xem là điều kiện tiên quyết để tạo một DIFC thành công và duy nhất tại Việt Nam.
Chúng ta hãy cùng chờ đợi các đội vén bức màn bí mật của pháo hoa Đà Nẵng vào hai đêm 29 và 30/4/2011.
Để sở hữu một chổ ngồi tốt để ngắm nhìn những màng pháo hoa độc đó , Bạn có thể mua cho mình một tấm vé.Vé xem pháo hoa Đà Nẵng được bán tại một số ddiemr bán cố định, như các trung tâm lữ hành, các nhà hàng..... hoặc bạn có thể đặt vé tại đây.
nguồn :fad.danang.gov.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét