Thứ Năm, 7 tháng 4, 2011

Kết hợp thương hiệu & SEO

Trong năm 2008, Eric Schmidt cho rằng Google phiếu sẽ sử dụng thương hiệu như một tín hiệu để làm sạch những nơi ô uế “internet.
SEO tai biến dạng.
Trích dẫn của CNET tại thời điểm:
Web crawlers không đặc biệt tốt trong việc phán đoán về truthiness của vật chất kỹ thuật số, và sự khôn ngoan của đám đông không thể theo kịp với dòng sông của dữ liệu streaming trực tuyến. Schmidt đã cho các nhà xuất bản tạp chí hy vọng cho tương lai của họ. Thương Hiệu, ông nói, là cách để gia tăng trên các nơi ô uế …
Schmidt đã nói chuyện với giám đốc điều hành tạp chí người còn lo ngại về sự cạnh tranh từ các nhà xuất bản họ phải đối mặt với chi phí thấp, giống như bạn và tôi:)
Trong khi chúng ta không thể biết chính xác những gì các khía cạnh thuật toán của Google sẽ khen thưởng, không khó để nhìn thấy các yếu tố thương hiệu trở nên ngày càng có ảnh hưởng trong các kết quả tìm kiếm, cả trực tiếp và gián tiếp. Schmidt có thể nói về một mức độ quyền lực mà thương hiệu sở hữu, do đó, vì thế tin cậy như là một trình biên tập “”, nhưng có thể có cái gì khác đang xảy ra, quá.
thuong hieu va seo
Nó cũng có thể là một câu hỏi của chủ đề rõ ràng / chủ đề tập trung.

Thiết lập một thương hiệu

Nếu trang web của bạn có sự tập trung rất rõ ràng, trong điều khoản của bản sắc thương hiệu, một số phương tiện truyền thông xã hội tìm kiếm và lợi ích tự nhiên theo. On-chủ đề liên kết, bối cảnh, và nhiều hơn nữa. Tôi sẽ thảo luận này ngay.
Một thương hiệu là nhiều hơn một cái tên, đồ họa hoặc logo. Một thương hiệu là tất cả mọi thứ bạn làm, từ cách vị trí của bạn mình trên thị trường, làm thế nào để bạn trả lời email của bạn. Nhãn hiệu là kinh nghiệm tổng số tiền bạn cung cấp. Nó còn là một tập hợp các thuật ngữ từ khóa người tự nhiên kết hợp với bạn và trang web của bạn.
Trong khi đó là đắt tiền để tạo ra một thương hiệu quốc gia hoặc quốc tế, bạn có thể tạo ra các thương hiệu nổi tiếng trong hốc. Hãy xem xét SEOBook, Webmasterworld.com và SEOmoz. Những bản sắc thương hiệu rõ ràng, và tôi chắc chắn rằng một số phẩm chất đặc biệt cho mỗi lò xo thương hiệu trong tâm trí khi những tên được đề cập.

Cách Để Thành lập một thương hiệu

Philip Kotler, Giáo sư Marketing quốc tế tại trường Kellogg của quản lý, xác định các bước để phát triển một thương hiệu. Trong số những bước đó là:
  • Các giá trị gia tăng phát triển Döï
  • Chọn một vị Rộng Đối với sản phẩm này
Điều này nghe giống như câu nói đùa tiếp thị, nhưng những gì hiện nó có nghĩa là trong thực tế?
Giá trị Döï
Không ai có thể được tốt ở tất cả mọi thứ – không có đủ thời gian và nguồn lực – vì vậy những gì là một điều bạn đang thực sự tốt? Đây có phải là một giá trị con người sẵn sàng trả cho?
Định vị rộng
Kotler xác định ba lựa chọn thay thế:
  • các sản phẩm khác biệt
  • lãnh đạo chi phí thấp
  • các nicher
Mà một trong những là bạn?
Có thể là một doanh nghiệp có thể được cả ba, nhưng các doanh nghiệp chung chung như vậy có xu hướng outgunned của các doanh nghiệp được cấp trên trong một chiều. Ví dụ, Versace * Có thể * làm hàng giá rẻ, nhưng nó sẽ nguy cho tập trung của họ và nhầm lẫn giữa bản sắc thương hiệu của họ, tương đương là sang trọng.
Đây là cách để dịch các ý tưởng thương hiệu thành một lợi thế SEO.
Các đề xuất giá trị được dựa trên nhu cầu của bạn nhận dạng. Ví dụ, nếu một chủ doanh nghiệp được tìm thấy từ khóa nhu cầu cho cụm từ “dịch vụ SEO ở Los Angeles”, sau đó các đề xuất giá trị là:
  • Một SEO địa phương tập trung cung cấp dịch vụ
Các chủ doanh nghiệp sẽ là phù hợp với cung cấp “dịch vụ SEO ở Los Angeles”, có lẽ nhờ vị trí của họ, địa chỉ liên lạc, tập trung và kinh nghiệm.
Các vị trí rộng sẽ là “thích hợp”. Một khẩu hiệu / đường vắng có thể nhấn mạnh regionality, địa phương và khả năng truy cập cho các khách hàng đặt tại Los Angeles. Các thuật ngữ được sử dụng trong bản sao phải phản ánh cách tiếp cận này thích hợp – một lần nữa, sử dụng các từ và cụm từ liên kết với dịch vụ này cả và địa phương. Khi mọi người liên kết tới trang web như vậy, họ tự nhiên sẽ sử dụng thuật ngữ phản ánh locaility, bởi vì nó là một phần nội tại của bản sắc thương hiệu của chủ sở hữu đã được thành lập. Khi người ta nói về ngành kinh doanh này trên Twitter vv Facebook /, họ hy vọng sẽ sử dụng các từ ngữ phù hợp với bản sắc thương hiệu. Bất cứ khi nào người ta nói về trang web của bạn theo một cách nào đó, Google chắc chắn sẽ làm theo.
Tất cả các con vịt được xếp hàng. Tập trung kinh doanh, văn bản từ khoá, văn bản liên kết và khung tham chiếu trong đó mọi người có thể nói về kinh doanh. Đơn giản, phải không? Nhưng bao nhiêu người thiếu các trang web loại này tập trung, và vì thế bỏ lỡ các hiệp hội từ khoá?
Nhãn hiệu cũng có thể được về nhân cách. Danny Sullivan có thể biết rất nhiều về công nghệ nói chung, nhưng đối với hầu hết mọi người, Danny là “người tìm kiếm”. Ông được các liên kết từ khóa phong phú, mà không cần phải hỏi. Aaron là “các chàng SEOBook”. Thật khó để không liên kết tới Aaron mà không sử dụng thuật ngữ SEO. Bất cứ khi nào người ta nói về họ, mọi người sẽ tự nhiên sử dụng các thuật ngữ tìm kiếm trong cùng một hơi thở – in sao chép từ khoá của họ, văn bản liên kết và như vậy, mà tất cả chảy qua thành lợi thế SEO. Điều này lợi ích chảy từ việc có một bản sắc thương hiệu chặt chẽ.
Cách khác là được tất cả mọi thứ cho tất cả mọi người, và điều này không làm việc rất tốt trong năm 2010, trực tuyến hoặc tắt. Có chỉ là quá nhiều tiếng ồn.
Xây dựng một thương hiệu là về xây dựng một bản sắc rõ ràng và thành lập, Và trong điều khoản của SEO, nó về được liên kết với một danh sách cụ thể các thuật ngữ từ khoá liên quan đến bản sắc đó.
Ông có thể tổng hợp sắc thương hiệu của bạn như là một danh sách thuật ngữ từ khoá?
nguồn: Kiến thức Seo

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét