Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2011

Vé Cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2011




 Trước sự kiện pháo hoa Đà nẵng năm 2011. tất cả mọi người đang muốn sở hữu những tấm vé xem pháo hoa để được chiêm ngưỡng những màn trình diễn pháo hoa rực rỡ trên bầu trời , bên dòng sông Hàn của ĐN.
 - Nhằm tạo điều kiện cho khán giả khắp nơi, vé xem Cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng năm 2011 sẽ bán tại thành phố Đà Nẵng, thủ đô Hà Nội và TP.HCM
Tại buổi họp rà soát công tác chuẩn bị Cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng năm 2011 (DIFC 2011) ngày 15-2, Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng Trần Văn Minh đã thống nhất về chủ trương sẽ tổ chức bán 16.068 vé tại Khu khán đài B (B1, B2, B3) với giá 200.000 đồng/người/vé/đêm cho người dân và du khách. Vé được tổ chức bán tại thành phố Hồ Chí Minh (1 điểm), Hà Nội (1 điểm) và 5 điểm tại Đà Nẵng gồm Sở Văn hoá, Thể thao và Du lịch, Nhà hát Tuồng Nguyễn Hiển Dĩnh, Nhà hát Trưng Vương, Trung tâm Xúc tiến Du lịch và Công ty CP Nghệ thuật Việt.

Để đáp ứng nhu cầu xem pháo hoa trên thuyền của du khách, Chủ tịch Trần Văn Minh cũng đã đồng ý về chủ trương cho phép các đơn vị có tàu du lịch bán vé trên tàu xem bắn pháo hoa; tuy nhiên phải có cam kết đảm bảo về an toàn, chất lượng dịch vụ và giá vé bán không được quá 200.000 đồng/người/vé/đêm. BCH Bộ đội Biên phòng chịu trách nhiệm bố trí vị trí đậu tổ chức bán vé cho du khách trên cơ sở danh sách tổng hợp các đơn vị đăng ký tham gia được lập bởi Sở VH, TT & DL Đà Nẵng.

UBND thành phố cũng đã đồng ý chọn phương án xây dựng khán đài phục vụ DIFC 2011 của Công ty Cổ phần Đông Dương, gồm 2 khu: khu khán đài A tại sân khấu chính với sức chứa dự kiến hơn 9.000 chỗ và khu khán đài B tại khu đất trống dự án Olalani với sức chứa khoảng 16.000 chỗ.

Cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng năm 2011 sẽ diễn ra bên bờ sông Hàn, thành phố Đà Nẵng trong 2 đêm 29 và 30-4-2011 với chủ đề "Lung linh Sông Hàn". Ngoài đội chủ nhà Đà Nẵng-Việt Nam, DIFC2011 sẽ có sự góp mặt của 04 đội tuyển quốc tế là Anh, Hàn Quốc, Ý và Trung Quốc. Công ty Global 2000 tiếp tục được UBND thành phố chọn làm đơn vị tư vấn.

Trong khuôn khổ lễ hội pháo hoa, nhiều hoạt động phụ trợ cũng được diễn ra như diễu hành thuyền hoa, hoa đăng trên sông Hàn, triển lãm tượng đá Non Nước, triển lãm ảnh đẹp pháo hoa quốc tế lần 3, trình diễn và tổ chức các hoạt động thể thao biển, chương trình ca nhạc và thời trang “Sôi động phố biển”...
Bạn có thể dể dàng đặt vé tại đây.
Nguồn : fad.danang.gov.vn 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét