Thứ Sáu, 15 tháng 4, 2011

Cuộc đua tài đầy màu sắc và các loại hình giải trí của cuộc thi pháo Hoa Đà Nẵng 2011..

Ban tổ chức Cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng 2011 cho biết: Cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế Đà Nẵng lần thứ 4 với chủ đề “Lung linh sông Hàn” sẽ diễn ra vào hai ngày 29-30/4/2011, tại Đà Nẵng, với sự tham dự của 5 đội gồm: Jubilee Fireworks (Anh), Hanwaha (Hàn Quốc), Panda Fireworks (Trung Quốc), Parente Fireworks A&C SNC (Italia) và đội chủ nhà Đà Nẵng, đại diện cho Việt Nam.

Ngoài những màng trình diễn pháo hoa đặc sắc trong 2 đêm 29 và 30/4/2011, thì du khách khi đến với Đà Nẵng sẽ được thưởng thức nhiều thú vui thú vị, những nét du lịch riêng và các loại hình văn hóa ẩm thực du lịch hấp dẫn.
Trong khuôn khổ lễ hội pháo hoa, sẽ diễn ra các hoạt động như liên hoan ẩm thực 3 miền, trang trí ánh sáng nghệ thuật, triển lãm ảnh đẹp pháo hoa quốc tế, triển lãm tranh nghệ thuật, triển lãm sinh vật cảnh, diễu hành thuyền hoa, trình diễn và tổ chức các hoạt động thể thao biển...

Đặc biệt, tối 1/5/2011, tại Cung Thể thao Tiên Sơn sẽ diễn ra Đại nhạc hội “Lung linh sắc Việt” với chủ đề “Yêu trong ánh sáng” với sự góp mặt của nhiều ca sĩ, diễn viên, hoa hậu và người mẫu nổi tiếng.
Cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế năm nay hứa hẹn sẽ là một cuộc thi hoành tráng và có quy mô lớn nhất từ trước đến nay.
Mọi thông tin về vé xem bán pháo hao bây giờ đã bắt đầu bán tại các điểm bán vé ở Đà Nẵng và các địa phương khác. Bạn có thể mua vé xem pháo hoa tại các Trang web,cụ thể là bạn có thể kích vào đây để mua vé xem pháo hoa Đà Nẵng 2011.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét